Pólverjar eru yfirleitt hið besta fólk

Það er afar ósanngjarnt að setja alla Pólverja undir sama hatt í þessum efnum.  Við hliðina á mér býr Pólsk fjölskylda og ég verð bara að segja, það þetta eru bestu nágrannar sem ég hef haft frá því ég flutti í þetta fjölbýlishús.  Látum því af öllum fordómum
mbl.is Brotamenn frávikshópur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sammála þér.  Ef eitthvað þá finnst mér þeir kurteisari en íslendingar.  Hef búið í póllandi og líkaði mjög vel þar.  Myndi velja það að búa þar fram yfir Ísland, en því miður aðstæður leyfa það ekki.  Sama gildir sennilega hjá mörgum af þessum pólverjum, ég finn til með þeim að vera fastir hér því atvinnuleysisbætur þar eru um 30.000 iskr. og ómögulegt að lifa á því þar.

Inga (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 13:39

2 identicon

Helvítis útrásarvíkingarnir eru ekki Pólverjar. Það voru ekki Pólverjar sem sköpuðu Icesave. Lokum þetta íslenska pakk inni fyrst.

Hitt er annað mál, að ég veit að Pólverjar eru ekki vinsælir í Svíþjóð, enda fara þeir þangað með ferjum og stunda innbrot og annan ófögnuð. Hæg heima tökin.

Nú hafa Eistar,Lettar og Litháar bæst í hópinn og Rúmenar.Albanir,Serbar og Króatar. Allavega er þetta vandræða lýður á Spáni og illa liðinn. En ekki gleyma útrásarvíkingunum sem ekkert hafa brotið af sér, nema kannski að vera tengdir Rússnesku mafíunni. Það finnast allsstaðar afbrotamenn.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 13:41

3 Smámynd: ThoR-E

Ég trúi ekki að fólk sé að setja alla pólverja undir sama hatt. Þessir glæpamenn setja vissulega svartan blett á samlanda sína en að sumir íslendingar séu það vitlausir að telja alla pólverja vera glæpamenn.

Þetta er eins og fólk heldur að allir íslendingar séu fjárglæframenn vegna útrásaraumingjanna.

Ég á ekki orð.

ThoR-E, 14.9.2009 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ragnar S Magnússon

Höfundur

Ragnar S Magnússon
Ragnar S Magnússon
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband